Thứ Ba, 23 tháng 2, 2021

Tiềm thức của bạn đóng một phần rất lớn kết thúc việc ăn uống vô độ

 Nếu bạn có khả năng thiết kế cuộc sống của mình theo cách chính xác mà bạn muốn, bạn có muốn không? Nếu bạn có thể tạo ra mọi chi tiết trong cuộc sống của mình, điều đó sẽ như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn có sức mạnh phi thường này trong bạn? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể đồng tạo ra cuộc sống của mình theo thông số kỹ thuật chính xác của bạn? Bạn có muốn không?


Cho dù bạn có nhận ra hay không, tiềm thức của bạn sẽ tiếp thu tất cả những câu tích cực hay tiêu cực mà bạn nói hoặc nghĩ về bản thân. Hãy coi tiềm thức của bạn như một miếng bọt biển. Nó hấp thụ hàng tấn thông tin, một số trong số đó bạn thậm chí không biết. Mọi thứ mà bạn tiếp xúc trong cuộc sống hàng ngày đều được hấp thụ vào tiềm thức của bạn và sẽ ở đó mãi mãi, vì bạn không thể lọc những gì đi vào tiềm thức của bạn.


Bạn có thể nghĩ những câu hỏi cho bản thân chẳng hạn như "Tại sao tôi lại béo như vậy?" và tiềm thức của bạn tập trung vào phần chất béo. Nó không nghe thấy phần còn lại của câu lệnh. Nó tập trung vào chất béo và đó là những gì được lập trình trong tâm trí bạn. Trong tiềm thức, bạn sẽ tiếp tục nuôi dưỡng phần đó trong tâm trí mình với từ chất béo là trọng tâm.



Đây là lý do tại sao điều quan trọng là khi mọi người sử dụng lời khẳng định để kết thúc cuộc chiến với chứng rối loạn ăn uống vô độ, họ phải cẩn thận với những gì họ nói và nghĩ. Bằng cách lấp đầy tiềm thức của bạn bằng những câu nói tiêu cực về bản thân, bạn sẽ đạt được những gì bạn không muốn, mặc dù đó không phải là ý định của bạn. Tiềm thức tiếp nhận bất kỳ và tất cả thông tin bởi vì nó không biết thông tin nào tốt hơn. Đây cũng là lý do tại sao những lời khẳng định lại hoạt động rất hiệu quả: Tiềm thức của bạn không thể phân biệt được đâu là thực và đâu là thực. Bạn phải tận dụng điều này để có lợi cho mình và khi bạn nhận thấy mình đang có suy nghĩ tiêu cực, bạn bắt buộc phải phản bác lại câu nói đó bằng một cách tích cực ngay lập tức.


Mục đích chính của việc lập trình lại tiềm thức của bạn với những lời khẳng định là để bạn có thể thay đổi thực tế hiện tại của mình. Nó là gì bạn muốn trong cuộc sống của bạn? Bạn muốn thu hút điều gì trong cuộc sống của mình? Bạn thấy tương lai của mình như thế nào về việc ăn uống vô độ? Bạn muốn ngừng ăn uống vô độ đến mức nào? Vì tiềm thức của bạn chiếm khoảng 90% toàn bộ tâm trí của bạn, bạn có thể tưởng tượng điều gì có thể xảy ra với cuộc sống của bạn bằng cách kết hợp các câu khẳng định hàng ngày không? Ước mơ của bạn có thể bắt đầu trở thành hiện thực của bạn. Ăn uống vô độ có thể bắt đầu trở thành dĩ vãng của bạn.


Sự khẳng định có thể giúp ích cho tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của bạn bao gồm: nỗi sợ hãi, lo lắng, phát triển cá nhân và cải thiện bản thân. Bằng cách thêm những lời khẳng định vào cuộc sống của bạn, lòng tự trọng và sự tự tin của bạn sẽ phát triển hơn những gì bạn có thể tưởng tượng… Hay bạn có thể?


Ngay bây giờ bạn có thể đang ở mức thấp nhất từ ​​trước đến nay vì bạn say sưa. Bạn không hạnh phúc trong cuộc sống của mình và mong muốn thay đổi. Bạn muốn có một kết thúc có hậu, nhưng không biết làm cách nào để đạt được điều đó. Mặc dù có những trở ngại trong việc vượt qua chứng rối loạn ăn uống vô độ, nhưng đừng để điều đó làm bạn nản lòng. Đừng tập trung vào thời gian có thể mất bao lâu. Hãy tận hưởng từng ngày và sống cho ngày đó. Tập trung vào việc không say sưa vào ngày hôm đó và bắt đầu những lời khẳng định tích cực. Hãy nhớ rằng việc kết thúc việc ăn uống vô độ sẽ đi kèm với sự trợ giúp của sự thay đổi tiềm thức. Chú ý những gì sẽ xảy ra với cuộc sống của bạn và chào đón bạn mới với vòng tay rộng mở!



Thông báo cho các nhà xuất bản: bạn có quyền xuất bản lại bài viết này trên trang web của mình miễn là bạn giữ tất cả các liên kết nguyên vẹn và có thể nhấp được. Cảm ơn bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét